ผลประเมินจาก สมศ. ปี 2565
ปีการศึกษา 2567
ปีการศึกษา 2566
-
-
- 1.1.1 ผู้เรียนมีทักษะในการอ่านตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.2 ผู้เรียนมีทักษะในการเขียนตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.3 ผู้เรียนมีทักษะในการสื่อสารตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.4 ผู้เรียนมีทักษะในการคิดคำนวณตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.5 ผู้เรียน มีความสามารถในการคิด วิเคราะห์คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและ แก้ปัญหา
- 1.1.6 ผู้เรียนมีความสามารถในการรวบรวมองค์ความรู้และสร้างสรรค์ชิ้นงาน นวัตกรรมอย่างน้อย 1 ชิ้นงาน
- 1.1.7 ผู้เรียนมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- 1.1.8 ผู้เรียนมีผลการเรียนเฉลี่ยรวมผ่านเกณฑ์การวัดผลตามหลักสูตรสถานศึกษา
- 1.1.9 ผู้เรียน มีความรู้ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องานอาชีพ
- 1.2.1 ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามสถานศึกษากำหนด
- 1.2.2 ผู้เรียนมีความภูมิใจในท้องถิ่น เห็นคุณค่าความเป็นไทย
ในการอนุรักษ์วัฒนธรรมและ ประเพณี และภูมิปัญญา - 1.2.3 ผู้เรียนสามารถอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
- 1.2.4 ผู้เรียน มีสุขภาพจิต อารมณ์ สังคม และแสดงออกอย่างเหมาะสมกับช่วงวัย
-
-
- 2.1 สถานศึกษามีการวางแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ
- 2.2 สถานศึกษามีการบริหารทรัพยากรทางการศึกษาอย่างมีคุณภาพ
- 2.3 สถานศึกษามีระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีคุณภาพ
- 2.4 สถานศึกษามีระบบนิเทศภายในสถานศึกษา
- 2.5 สถานศึกษาดำเนินการพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย
- 2.6 สถานศึกษาพัฒนาครู และบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ และเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
- 2.7 สถานศึกษาจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพ และสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้และมีความปลอดภัย
- 2.8 สถานศึกษาจัดระบบสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการจัดการภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ
-
- 3.1 ครูจัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
- 3.2 ครูใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
- 3.3 ครูมีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
- 3.4 ครูมีการตรวจสอบประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
- 3.5 ครูมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนา และปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
ปีการศึกษา 2565
-
-
- 1.1.1 ผู้เรียนมีทักษะในการอ่านตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.2 ผู้เรียนมีทักษะในการเขียนตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.3 ผู้เรียนมีทักษะในการสื่อสารตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.4 ผู้เรียนมีทักษะในการคิดคำนวณตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดในแต่ละระดับชั้น
- 1.1.5 ผู้เรียน มีความสามารถในการคิด วิเคราะห์คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นและ แก้ปัญหา
- 1.1.6 ผู้เรียนมีความสามารถในการรวบรวมองค์ความรู้และสร้างสรรค์ชิ้นงาน นวัตกรรมอย่างน้อย 1 ชิ้นงาน
- 1.1.7 ผู้เรียนมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
- 1.1.8 ผู้เรียนมีผลการเรียนเฉลี่ยรวมผ่านเกณฑ์การวัดผลตามหลักสูตรสถานศึกษา
- 1.1.9 ผู้เรียน มีความรู้ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องานอาชีพ
- 1.2.1 ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามสถานศึกษากำหนด
- 1.2.2 ผู้เรียนมีความภูมิใจในท้องถิ่น เห็นคุณค่าความเป็นไทย
ในการอนุรักษ์วัฒนธรรมและ ประเพณี และภูมิปัญญา - 1.2.3 ผู้เรียนสามารถอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
- 1.2.4 ผู้เรียน มีสุขภาพจิต อารมณ์ สังคม และแสดงออกอย่างเหมาะสมกับช่วงวัย
-
-
- 2.1 สถานศึกษามีการวางแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ
- 2.2 สถานศึกษามีการบริหารทรัพยากรทางการศึกษาอย่างมีคุณภาพ
- 2.3 สถานศึกษามีระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีคุณภาพ
- 2.4 สถานศึกษามีระบบนิเทศภายในสถานศึกษา
- 2.5 สถานศึกษาดำเนินการพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาทุกกลุ่มเป้าหมาย
- 2.6 สถานศึกษาพัฒนาครู และบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ และเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ
- 2.7 สถานศึกษาจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพ และสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้และมีความปลอดภัย
- 2.8 สถานศึกษาจัดระบบสารสนเทศ เพื่อสนับสนุนการจัดการภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ
-
- 3.1 ครูจัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
- 3.2 ครูใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
- 3.3 ครูมีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก
- 3.4 ครูมีการตรวจสอบประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
- 3.5 ครูมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนา และปรับปรุงการจัดการเรียนรู้